• Ai mà chẳng có ngày tận thế !

    Sợ vợ !


    Sợ vợ là triệu chứng suy giảm “miễn sợ” của cơ thể. Người mắc bệnh này thường chất Unafraid có trong máu giảm một cách rõ rệt, có người chỉ số xét nghiệm cho thấy là âm. Thay vào đó chất Afraid xâm nhập vào các tế bào máu, phá huỷ các hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu làm cho người mất máu, cơ thể xanh xao, nhất là ở vùng đầu. Bởi vậy tại sao chúng ta có khái niệm là sợ xanh mặt. Khả năng tái tạo máu lại rất là khó, người sợ phải được sống … cách ly với vợ một thời gian dài mới mong lấy lại “gian sắc”. Bình thường chất Afraid không có sẵn trong cơ thể. Nếu một lần chúng ta vô tình làm điều gì đó có lỗi với vợ thì chất này tự sinh ra, tiềm ẩn trong cơ thể nhưng hoàn toàn không gây hại. Tuy nhiên khi chúng ta thấy vợ thì bộ não sẽ tạo ra xung thần kinh lan truyền trong cơ thể, kích thích sự sinh sôi nảy nở của chất Afraid một cách khủng khiếp làm cơ thể không kịp thích nghi và phát cơn sợ. Qua nhiều lần sợ coi như người bệnh đã bị nhiễm nặng. Do vậy ta có thể kết luận rằng, sợ vợ là kiểu phản xạ có điều kiện, tức là khi ta thấy vợ, được nhắc đến vợ, hoặc chợt nghĩ hình ảnh vợ trong đầu.
    Người mắc bệnh sợ vợ xem như là vô phương cứu chữa. Có một số “Hội Không Sợ Vợ” lập ra để lừa lọc, thu tiền, giúp một số người bệnh “cai sợ”.Tuy nhiên, thực chất đến đây chỉ để nói ba xàm, ba láp cho quên đi nỗi sợ chứ về đến cổng nhà là bệnh tái phát. Có một số người bỏ tiền ra mua bằng cấp để được lên chức trưởng hội. Đến khi bị vợ truy xét ra thì một ngày thay đến mấy cái quần… đơn nhiên là các nhà chức trách không đồng tình với cách trị bệnh từ ngọn này .

    Hàng năm trên thế giới khoa học phải chi đến hàng trăm tỉ USD cho việc tìm ra thuốc trị sợ vợ. Tuy nhiên theo những thí nghiệm trên cơ thể chuột thì một con chuột đực vừa ăn hết thức ăn của vợ nó thì khi bị uống thuốc vào và thấy con chuột vợ thì tự động nôn thuốc ra và chết cứng. Việc tiêm thẳng vào cơ thể là vấn đề không thể, dễ bị sốc thuốc vì chất Afraid trong máu lúc hoạt động rất mạnh …

    Định viết tiếp mà vợ gọi điện …


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    ductri.info@gmail.com

     

    TRANH BIẾM HỌA

    Danh sách Blog của Tôi

    Tranh minh họa

    Danh sách Blog của Tôi